Cymwysterau Addysgol / Proffesiynol |
Addysg i lefel gradd neu brofiad cyfwerth | P | |
Cymhwyster Rheoli Prosiect / Rhaglen (e.e. PRINCE 2 Practitioner neu gyfatebol) | | P |
Tystiolaeth o ddatblygiad proffesiynol parhaus | P | |
Gwybodaeth a Sgiliau |
Sgiliau rhyngberthnasol a sgiliau cyfathrebu effeithiol | P | |
Dealltwriaeth o ddulliau a thechnegau rheoli prosiect | P | |
Y gallu i gynhyrchu a chynnal cofnodion ac adroddiadau cywir | P | |
Dealltwriaeth o arferion rheolaeth ariannol | | P |
Llythrennog mewn TGCh, yn gyfforddus gyda Word, PowerPoint, Excel, cronfeydd data perthnasol a chyfryngau cymdeithasol | P | |
Gwybodaeth am y sector ynni carbon isel | | P |
Dealltwriaeth o'r broses ysgrifennu bidiau | | P |
Profiad |
Profiad o reoli prosiectau neu gefnogi cyflawni prosiectau | P | |
Profiad o greu dogfennau ac adroddiadau prosiect | P | |
Profiad o weithio gydag ystod eang o rhanddeiliaid | P | |
Profiad blaenorol o reoli contractau | | P |
Profiad o weithio gydag Aelodau Etholedig ac ymdrin â materion sy'n wleidyddol sensitif | | P |
Profiad o wneud ceisiadau am gyllid allanol a / neu ddatblygu achosion busnes | | P |
Profiad blaenorol o fewn y sector ynni carbon isel | | P |
Nodweddion Personol |
Dibynadwy | P | |
Cyfathrebwr hyderus gyda deallusrwydd emosiynol cryf | P | |
Yn meddwl yn arloesol | P | |
Yn hyblyg yng nghyswllt meysydd cyfrifoldeb, blaenoriaethau sy'n newid ac yn addasu i newid | P | |
Sgiliau trefnu ardderchog | P | |
Yn gallu gweithio ar ei liwt ei hun ac fel rhan o dîm | P | |
Yn gallu gweithio dan bwysau ac yn meddu ar strategaethau ymdopi i weithio mewn amgylchedd sydd yn gweithredu ar gyflymder | P | |
Gallu wedi'i brofi i gwrdd â therfynau amser a thargedau | P | |
Y gallu i symbylu ac ysbrydoli eraill i weithredu | P | |
Gofynion Ieithyddol |
Gwrando a Siarad Yn gallu ymdrin â holl agweddau’r swydd yn llafar mewn modd hyderus yn y Gymraeg a’r Saesneg. | | P |
Darllen a Deall Yn gallu defnyddio a dehongli unrhyw wybodaeth yn gywir o amrywiaeth eang o ffynonellau, yn y Gymraeg ac yn Saesneg, er mwyn gallu ymdrin â phob agwedd o’r swydd. | | P |
Ysgrifennu Yn gallu cyflwyno gwybodaeth ysgrifenedig yn hollol hyderus yn y Gymraeg ac yn Saesneg gan ddefnyddio'r ieithwedd a'r arddull fwyaf priodol i gwrdd ag anghenion y darllenydd. | | P |