NODWEDDION PERSONOL
HANFODOL
Yn benderfynol o leihau'r bwlch i ddysgwyr bregus
Chwaraewr tîm cryf ac effeithiol
Ymroddiad llwyr i roi’r profiadau gorau i ddisgyblion - eu dysgu, eu lles, a’u diogelwch.
Yn gallu gwneud a chyfiawnhau penderfyniadau anodd a rheoli’r broses o newid yn effeithiol.
Yn cyfathrebu yn rhwydd, yn effeithiol ac yn gywir, ar lafar ac yn ysgrifenedig yn y Gymraeg a’r Saesneg.
Yn onest ac yn ddibynadwy, ac yn parchu cyfrinachedd.
Yn hyderus a brwdfrydig.
Yn meddu ar fedrau rhyngbersonol da.
Yn gallu cyd-weithio mewn tîm.
Yn gallu gweithio dan bwysau, gweithio’n hyblyg, a blaenoriaethu’n effeithiol.
DYMUNOL
-
CYMWYSTERAU A HYFFORDDIANT PERTHNASOL
HANFODOL
Yn raddedig
▪ Statws Athro Cymwysedig
▪ Tystiolaeth o Ddysgu Proffesiynol Parhaus
▪ Dealltwriaeth o’r system addysg yng Nghymru a pholisïau Llywodraeth Cymru
DYMUNOL
-
PROFIAD PERTHNASOL
HANFODOL
Profiad llwyddiannus o addysgu
Profiad o weithio gyda disgyblion a phroblemau ymddygiadol/emosiynol
Profiad o hyfforddi a mentora
Profiad o ddatblygu, rheoli, sicrhau a gwerthuso ansawdd prosesau a mentrau i sicrhau canlyniadau da
DYMUNOL
-
SGILIAU A GWYBODAETH ARBENIGOL
HANFODOL
Gwybodaeth a dealltwriaeth o’r prif faterion a’r datblygiadau addysgol a chyfreithiol sy’n wynebu ysgolion ac awdurdodau yn y maes ADY a Chynhwysiad
Gwybodaeth a dealltwriaeth o’r prif faterion ym maes / gweithdrefnau Diogelu Plant
Gwybodaeth rhagorol o addysgeg effeithiol
Gwybodaeth am ddeddfwriaeth, canllawiau a pholisïau presenoldeb.
Gwybodaeth am ddeddfwriaeth, canllawiau a pholisïau mewn perthynas â Gwaharddiadau
Dealltwriaeth dda o flaenoriaethau a dulliau gweithredu cyfredol sy'n ymwneud ag anghenion plant a phobl ifanc sydd yn agored i niwed
Gwybodaeth drylwyr o fframwaith adolygu Estyn
Dealltwriaeth drylwyr o reoliadau a gweithdrefnau i ddiogelu disgyblion a staff o fewn y ddarpariaeth cynnal ymddygiad
Dealltwriaeth gadarn o’r ethos a’r gwerthoedd sy’n sicrhau ysgolion cynhwysol a llwyddiannus
Ymwybodol o Strategaeth ADYaCh Gwynedd ac Ynys Môn
Dealltwriaeth o Gynlluniau Datblygu Unigol
DYMUNOL
-
ANGHENION IEITHYDDOL
HANFODOL
Gwrando a Siarad
Gallu dilyn sgwrs neu drafodaeth drwy gyfrwng y Gymraeg a’r Saesneg ar lefel broffesiynol a thrafod pynciau cyffredinol bob dydd yn y maes er mwyn cyflwyno gwybodaeth a mynegi barn. Gallu darparu cyflwyniad wedi'i baratoi o flaen llaw ac ymateb i unrhyw sylwadau a chwestiynau arno drwy gyfrwng y Gymraeg a’r Saesneg.
Darllen a Deall
Gallu deall Cymraeg a Saesneg ysgrifenedig safonol, ffurfiol ac anffurfiol. Medru casglu gwybodaeth o amrywiol ffynonellau megis llythyrau, adroddiadau, erthyglau, drwy gyfrwng y Gymraeg a’r Saesneg er mwyn cyflawni'r swydd.
Ysgrifennu
Cyflwyno gwybodaeth ysgrifenedig gyda hyder ar ffurf llythyr, adroddiad mwy manwl a thechnegol ac ymateb i geisiadau ysgrifenedig gan gyfleu gwybodaeth, syniadau a barn drwy gyfrwng y Gymraeg a’r Saesneg. (Mae'n bosib cael cymorth i wirio'r iaith)