Swyddi ar lein
Cymhorthydd Cefnogaeth Dysgu Lefel 4 - Ysgol Syr Hugh Owen
£22,949 - £24,990 y flwyddyn | Parhaol
- Cyfeirnod personel:
- 23-25685-H2
- Teitl swydd:
- Cymhorthydd Cefnogaeth Dysgu Lefel 4 - Ysgol Syr Hugh Owen
- Adran:
- Addysg
- Gwasanaeth:
- Ysgolion
- Dyddiad cau:
- 14/12/2023 10:00
- Math Swydd/Oriau:
- Parhaol
- Cyflog:
- £22,949 - £24,990 y flwyddyn
- Gradd tâl:
- S1
- Swydd tymor ysgol:
- 39 Wythnos
- Lleoliad(au):
- Ysgol Syr Hugh Owen, Caernarfon
Manylion
Hysbyseb Swydd
ADDYSG
YSGOLION UWCHRADD
YSGOL SYR HUGH OWEN, CAERNARFON
(Cyfun 11 - 18; 930 o ddisgyblion)
AIL HYSBYSEB
Yn eisiau: ar gyfer: 8fed o Ionawr 2024
Cymhorthydd Cefnogaeth Dysgu Lefel 4
Mae Llywodraethwyr yr ysgol yn awyddus i apwyntio person brwdfrydig ac egnïol ar gyfer y swydd uchod sydd yn meddu ar y cymwysterau priodol a’r sgiliau addas.
Oriau gwaith: 37 awr yr wythnos
(39 wythnos waith mewn blwyddyn ysgol sef 38 wythnos tymor ysgol a 5 diwrnod mewn hyfforddiant.)
Graddfa Gyflog: Telir cyflog yn unol ag Amodau Gwaith ar gyfer Gweithwyr Llywodraeth Leol, Graddfa S1 pwyntiau 12 - 17 (£22,949 - £24,990 y flwyddyn) yn ôl profiad a chymhwyster.
Mae’r gallu i gyfathrebu drwy gyfrwng y Gymraeg a’r Saesneg yn hanfodol ar gyfer y swydd hon. Mae’r ysgol yn gweithredu’n unol a’i Bolisi Iaith. Bydd angen i’r ymgeisydd gyrraedd y lefel ieithyddol sy’n cael ei nodi yn y Manylion Person.
Gwahoddir unrhyw un sydd â diddordeb a/neu angen mwy o wybodaeth i drafod yn anffurfiol â'r Pennaeth, Mr Clive Thomas pennaeth@syrhughowen.ysgoliongwynedd.cymru
Gellir cyflwyno cais am y swydd yma ar-lein ar wefan Cyngor Gwynedd neu i’w cyflwyno Marian Williams, PA y Pennaeth, Ysgol Syr Hugh Owen, Ffordd Bethel, Caernarfon, Gwynedd, LL55 1HW. Rhif ffôn: 01286 682975; e-bost: marian.williams@syrhughowen.ysgoliongwynedd.cymru . Os dymunir dychwelyd y cais drwy’r post, dylid ei ddychwelyd i’r cyfeiriad uchod erbyn y dyddiad cau.
DYDDIAD CAU: 10:00 Y.B, DYDD IAU, 14 O RAGFYR, 2023.
Bydd y Cyngor yn gofyn am gopi o’r dadleniad gan Wasanaeth Datgelu a Gwahardd a chadarnhad o gofrestriad gyda’r Cyngor Gweithlu Addysg gan yr ymgeisydd llwyddiannus cyn y gallent gychwyn yn y swydd yma.
Rydym yn annog pob ymgeisydd am swydd gyda’r Cyngor i gyflwyno ceisiadau yn Gymraeg neu yn ddwyieithog. (Bydd ceisiadau sydd yn cael eu cyflwyno yn uniaith Gymraeg neu Saesneg yn cael eu trin yn gwbl gyfartal, ond gofynnir i’r ymgeisydd ystyried yn ofalus beth yw gofynion iaith y swydd a’r sefydliad ac a fyddai cyflwyno cais yn uniaith Gymraeg yn fwy addas).
(The above is a re-advertisement for a Learning Support Assistant Level 4 at Ysgol Syr Hugh Owen, Caernarfon for which the ability to communicate through the medium of Welsh and English is essential).
Mae’r awdurdod hwn wedi ymrwymo i ddiogelu a hyrwyddo lles plant a phobl ifanc ac mae’n disgwyl y bydd pob un o’i staff a’i wirfoddolwr yn rhannu’r ymrwymiad hwn.
This authority is committed to safeguarding and promoting the welfare of children and young people and expects all staff and volunteers to share this commitment.
The Council will require a Disclosure and Barring Service Certificate and confirmation of registration with the Education Workforce Council for the successful applicant before they can start at the school.
Manylion Person
.
Swydd Ddisgrifiad
Rheolwr Cyswllt: Rheolwr Data ac Arholiadau/ Rheolwr Busnes /
Dirprwy Bennaeth / PennaethPwynt/Graddfa Cyflog: S1 (22-25) - £22,949 - £24,990
Oriau Gwaith: 37 awr
8:30 – 16:20 yn arferol Llun, Mercher, Iau a Gwener 8:30 – 16:45 yn arferol MawrthOriau Cinio: ½ awr
Cytundeb: Parhaol – 37 awr
39 wythnos i gynnwys:
Tymor Ysgol
Dyddiau HMSDyddiad Cychwyn: 8 Ionawr 2024 neu cyn gynted â phosib
Pwrpas Cyffredinol y Swydd:
• Cyflenwi gwaith proffesiynol athro/athrawes drwy gymryd cyfrifoldeb am weithgareddau dysgu y cytunwyd arnynt.
• Goruchwylio cymorthyddion addysgu eraill, yn cynnwys dyrannu gwaith a hyfforddi ( fel bo’n briodol).
• Mae'r ysgol wedi ymrwymo i ddiogelu a hyrwyddo lles plant a pobl ifanc, ac mae'n disgwyl i'r holl staff a gwirfoddolwyr rannu'r ymrwymiad hwn.Cyfrifoldeb am Adnoddau:
• Goruchwylio cymorthyddion addygu eraill fel bo’n briodol.
Prif Ddyletswyddau:
• Cynllunio, paratoi a chyflwyno gweithgareddau dysgu ar gyfer unigolion/grwpiau neu dymor byr ar gyfer dosbarthiadau cyfan. Monitro disgyblion ac asesu, cofnodi ac adrodd ar lwyddiannau, cynnydd a datblygiad y disgyblion.
• Cynhyrchu cynlluniau gwersi, taflenni gwaith, cynlluniau, ayyb.
• Asesu anghenion disgyblion a defnyddio gwybodaeth fanwl a sgiliau arbenigol i gefnogi dysgu’r disgyblion.
• Sefydlu perthynas weithio gynhyrchiol gyda’r disgyblion, gan weithredu fel model rôl a gosod disgwyliadau uchel.
• Sicrhau bod gan bob disgybl fynediad cyfartal i gyfleoedd dysgu a datblygu.
• Rheoli ymddygiad yn adeiladol yn unol â threfn yr ysgol
• Datblygu a gweithredu Cynlluniau amrywiol
• Hyrwyddo cynnwys a derbyn pob disgybl o fewn y dosbarth
• Cefnogi’r disgyblion yn gyson wrth adnabod eu hanghenion unigol ac ymateb iddynt.
• Annog y disgyblion i ryngweithio a gweithio’n gydweithredol
• Ddefnyddio amrywiol strategaethau i hybu annibyniaeth
• Darparu adborth i ddisgyblion mewn perthynas â chynnydd a chyflawniad.
• Trefnu a rheoli amgylchedd dysgu ac adnoddau priodol.
• Cynllunio nodau addysgu a dysgu heriol ar gyfer gwersi.
• Monitro a gwerthuso ymateb disgyblion i weithgareddau a gytunwyd arnynt, drwy ystod o strategaethau asesu a monitro.
• Cofnodi yn drylwyr, gynnydd a chyflawniad mewn gwersi/gweithgareddau.
• Gweithio o fewn polisi disgyblaeth sefydledig i ragweld a rheoli ymddygiad yn adeiladol, gan hybu hunanreolaeth ac annibyniaeth.
• Datblygu perthynas weithio adeiladol gyda rhieni, a chyfrannu tuag at gyfarfodydd gyda rhieni.
• Gweinyddu ac asesu/marcio profion a chefnogi arholiadau.
• Cyflwyno strategaethau dysgu lleol a chenedlaethol
• Defnyddio TGaCh yn effeithiol i gefnogi gweithgareddau dysgu a datblygu cymhwysedd ac annibyniaeth disgyblion yn ei ddefnydd.
• Cynghori ar ddefnyddio cymorth/adnoddau/offer arbenigol yn briodol.
• Bod yn ymwybodol o bolisïau a gweithdrefnau sy’n berthynol i, gynhwysiad, amddiffyn plant, iechyd a diogelwch, cyfrinachedd a diogelu data, a chydymffurfio â hwynt, gan adrodd am bob pryder.
• Cyfathrebu gydag asiantaethau/proffesiynolwyr eraill.
• Cyfrannu at adnabod a gweithredu gweithgareddau dysgu priodol y tu allan i’r ysgol sy’n cadarnhau ac yn ymestyn gwaith yn y dosbarth.
• Cyfrannu tuag at ethos/gwaith/amcanion cyffredinol yr ysgol.
• Cofrestredig gyda’r Cyngor Gweithlu Addysg.Cyfrifoldebau Goruchwylio Lle bo’n Briodol
• Goruchwylio cymorthyddion addysgu eraill fel bo’n briodol
• Cysylltu rhwng rheolwyr/staff addysgu a chymorthyddion addysgu fel bo’n briodol
• Cynnal cyfarfodydd tîm rheolaidd gyda staff a oruchwylir.
• Dan gyfarwyddyd y Pennaeth os yn briodol, ymgymryd ag hyfforddi/mentora ar gyfer cymorthyddion addysgu eraill.Cyffredinol
• Cyfrifoldeb am hunan ddatblygiad yn unol â safonau proffesiynol ar gyfer cynorthwyo addysgu.
• Ymgymryd ag unrhyw ddyletswydd ychwanegol sy’n berthnasol i’r swydd yn unol â chais y Rheolwr.
• Sicrhau cydymffurfiaeth â rheolau Iechyd a Diogelwch yn y gweithle yn unol â’r cyfrifoldebau a nodir yn Neddf Iechyd a Diogelwch yn y Gweithle 1974 a Pholisi Iechyd a Diogelwch y Cyngor.
• Gweithredu o fewn polisïau’r Cyngor/Ysgol yng nghyswllt cyfle cyfartal a chydraddoldeb.
• Cyfrifoldeb am reoli gwybodaeth yn unol â safonau a chanllawiau GDPR. Sicrhau bod gwybodaeth bersonol yn cael ei thrin mewn cydymffurfiaeth â deddfwriaeth Diogelu Data
• Ymrwymiad i leihau allyriadau carbon yr ysgol/ Cyngor yn unol â’r Cynllun Rheoli Carbon ac i annog eraill i weithredu’n gadarnhaol tuag at leihau ôl-troed carbon yr ysgol/ Cyngor.
• Ymgymryd ag unrhyw ddyletswydd arall cyfatebol a rhesymol sy’n cyd-fynd â lefel cyflog a lefel cyfrifoldeb y swydd.
• Cyfrifoldeb i adrodd ar bryder neu amheuaeth bod plentyn neu oedolyn bregus yn cael ei gam-drin.Arall:
• Gweithio’n adeiladol, rhagweithiol ac yn hyblyg fel rhan o dîm, gan ddeall swyddogaethau a chyfrifoldebau ysgol.
• Ymgymryd ag unrhyw ddyletswyddau eraill, fel y bydd eu hangen yn rhesymol gan y Pennaeth ac sydd yn gyson gyda’r lefel gyffredinol o gyfrifoldeb o fewn y swydd.
• Amlinelliad o ddyletswyddau’r swydd a ddangosir uchod er mwyn rhoi syniad o’r lefel cyfrifoldeb sydd ynghlwm â hi. Nid yw’r swydd ddisgrifiad hon yn fanwl gynhwysfawr, ac fe all dyletswyddau’r swydd newid o bryd i’w gilydd heb newid ei natur sylfaenol a’r lefel cyfrifoldeb.Dyddiad - Tachwedd 2023
Sut i Ymgeisio:
Ffurflen gais a Llythyr cais, i sylw Mrs Marian Willams, PA y Pennaeth:
marian.williams@syrhughowen.ysgoliongwynedd.cymru
Neu, gellir cyflwyno cais am y swydd arlein ar wefan Cyngor Gwynedd.Gwahoddir unrhyw un sydd â diddordeb a/neu angen mwy o wybodaeth i gysylltu gyda’r Pennaeth,
Mr Clive Thomas. yshopen@syrhughowen.ysgoliongwynedd.cymruDyddiad Cau:
Dydd Iau, 30 Tachwedd 2023 am 10:00yb.Dyddiad Cyfweld:
I’w gadarnhau.Bydd y penodiad yn amodol ar wiriad gan y Swyddfa Cofnodion Troseddol a chadarnhad o gofrestriad gyda’r Cyngor Gweithlu Addysg.
Mae disgwyl bydd pob cymhorthydd yn ymrwymo i’r Safonau Proffesiynol a’u datblygu.
Gwerthoedd ac Ymagweddau Cyffredin• Iaith a Diwylliant Cymru
Mae’r cynorthwyydd addysgu yn pwysleisio pwysigrwydd canolog hyrwyddo iaith a diwylliant Cymru yn gyson. Bydd dysgwyr yn cael eu cefnogi i feithrin sgiliau ar draws pob maes dysgu a chymerir pob cyfle i ehangu sgiliau a chymhwysedd dysgwyr.• Hawliau Dysgwyr
Bydd anghenion a hawliau dysgwyr yn ganolog ac yn cael blaenoriaeth yn null y cynorthwyydd addysgu o wneud ei swydd. Mae’r cynorthwyydd addysgu yn arddangos disgwyliadau uchel ac ymrwymiad i gyflawniad pob dysgwr.• Llythrennedd, Rhifedd a Chymhwysedd Digidol
Mae’r cynorthwyydd addysgu yn pwysleisio pwysigrwydd canolog llythrennedd, rhifedd a chymhwysedd digidol yn gyson. Bydd dysgwyr yn cael eu cefnogi i feithrin sgiliau ar draws pob maes dysgu a chymerir pob cyfle i ehangu sgiliau a chymhwysedd dysgwyr.• Dysgwyr Proffesiynol
Mae’r cynorthwyydd addysgu yn ddysgwr proffesiynol ac mae’n ymrwymo i ymgysylltu parhaus mewn datblygu, cydweithio ac arloesi gydol gyrfa.• Rôl yn y System
Mae’r cynorthwyydd addysgu wedi ymrwymo i ddysgwyr ym mhob man ac mae’n rhan ddylanwadol o ddatblygu diwylliant addysg cydlynol yng Nghymru.• Hawl Broffesiynol
Mae gan y cynorthwyydd addysgu hawl broffesiynol i fod yn rhan o ysgol sy’n ystyried ei hun fel sefydliad sy’n dysgu. Mae gan y cynorthwyydd addysgu ymreolaeth i fod yn rhan weithredol o broffesiwn lleol, cenedlaethol a byd-eang ac mae ganddo’r hawl i annog a chefnogi gwelliant i’r ysgol er budd y dysgwyr.