Addysg / Cymwysterau Proffesiynol |
Addysg i lefel gradd neu gymhwyster proffesiynol gyfatebol ac wybodaeth dderbyniwyd drwy brofiad gwaith health mewn Cysylltiadau Cyoeddus/Cyfathrebu | ü | |
Aelodaeth o gorff proffesiynol perthnasol | | ü |
Gwybodaeth a Sgiliau |
Sgiliau rhyngbersonol a chyfathrebu rhagorol gan gynnwys y gallu i gyfathrebu’n effeithiol gydag amrediad eang o gynulleidfaoedd | ü | |
Sgiliau ysgrifenedig, llafar a chyflwyno rhagorol yn y Gymraeg a’r Saesneg | ü | |
Sgiliau negydu a dylanwadu rhagorol | ü | |
Sgiliau Technoleg Gwybodaeth ragorol yn gyfforddus gyda rhaglenni Microsoft, llwyfannau cyfryngau cymdeithasol a gwefannau | ü | |
Sgiliau dylunio da ar gyfer cynhyrchu deunyddiau marchnata a hyrwyddo deniadol drwy amryw o gyfryngau e.e. fideos | ü | |
Y gallu i ddatblygu a meithrin perthnasau allweddol | ü | |
Y gallu i gynhyrchu gwaith o ansawdd wrth weithio i amserlen dynn | | ü |
Dealltwriaeth o’r tirlun gwleidyddol ac economaidd yn y rhanbarth a thu hwnt | | ü |
Profiad |
Profiad o weithio mewn rôl gyfathrebu ddwyieithog strategol neu uwch | ü | |
Profiad o weithio gyda’r cyfryngau yn rhanbarthol a/neu cenedlaethol | ü | |
Profiad o ddatblygu, gweithredu a gwerthuso gweithgareddau cyfathrebu ac ymgysylltu | ü | |
Profiad o ysgrifennu copi creadigol ar gyfer amrywiaeth o sianeli, gan gynnwys adroddiadau corfforaethol, erthyglau newyddion, deunyssiau cyhoeddusrwydd ac ar-lein | ü | |
Profiad a dealltwriaeth o weithio ar draws amryw o gyfryngau gwahanol gan gynnwys hanes o ddarparu ansawdd uchel mewn cysylltiadau cyfryngau | ü | |
Profiad o drefnu a rheoli digwyddiadau | ü | |
Profiad o weithio’n effeithiol mewn partneriaeth a meithrin perthnasoedd ag ystod eang o randdeiliaid | ü | |
Profiad o farchnata cyfryngau cymdeithasol | | ü |
Profiad o reoli cytundebau | | ü |
Profiad o weithio gyda Aelodau Etholiadol a delio gyda materion gwleidyddol sensitif | | ü |
|
Nodweddion personol |
Dibynadwy | ü | |
Yn meddwl yn arloesol | ü | |
Creadigol | ü | |
Sgiliau rhyngbersonol ardderchog | | |
Sgiliau trefnu ardderchog | ü | |
Yn gallu gweithio ar ei liwt ei hun ac fel rhan o dîm | ü | |
Yn gallu gweithio dan bwysau ac yn meddu ar strategaethau ymdopi i weithio mewn amgylchedd sydd yn gweithredu ar gyflymder | ü | |
Gallu wedi’i brofi i gwrdd â therfynau amser a thargedau | ü | |
Llygad am fanylder a chywirdeb | ü | |
Gofynion Ieithyddol |
Gwrando a Siarad Yn gallu ymdrin â holl agweddau’r swydd yn llafar mewn modd hyderus yn y Gymraeg a’r Saesneg. | ü | |
Darllen a Deall Yn gallu defnyddio a dehongli unrhyw wybodaeth yn gywir o amrywiaeth eang o ffynonellau, yn y Gymraeg ac yn Saesneg, er mwyn gallu ymdrin â phob agwedd o’r swydd. | ü | |
Ysgrifennu Yn gallu cyflwyno gwybodaeth ysgrifenedig yn hollol hyderus yn y Gymraeg ac yn Saesneg gan ddefnyddio'r ieithwedd a'r arddull fwyaf priodol i gwrdd ag anghenion y darllenydd. | ü | |