Swyddi ar lein
Dadansoddwr Cefnogaeth x3
£24,496 - £26,845 y flwyddyn | Parhaol
- Cyfeirnod personel:
- 23-25347
- Teitl swydd:
- Dadansoddwr Cefnogaeth x3
- Adran:
- Cyllid
- Gwasanaeth:
- Technoleg Gwybodaeth a Thrawsnewid
- Dyddiad cau:
- 28/09/2023 10:00
- Math Swydd/Oriau:
- Parhaol | 37 Awr
- Cyflog:
- £24,496 - £26,845 y flwyddyn
- Gradd tâl:
- S1
- Lleoliad(au):
- Caernarfon
Manylion
Hysbyseb Swydd
Mae gan Cyngor Gwynedd becyn cyflogaeth deniadol, am ragor o wybodaeth cliciwch ar y Pecyn Gwybodaeth
Mae Cyngor Gwynedd yn gweithredu’n fewnol trwy gyfrwng y Gymraeg ac yn cynnig ei holl wasanaethau yn ddwyieithog. Bydd angen i’r ymgeisydd gyrraedd y lefel ieithyddol sy’n cael ei nodi fel un o’r sgiliau hanfodol yn y Manylion Person.
Rydym yn annog pob ymgeisydd am swydd gyda’r Cyngor i gyflwyno ceisiadau yn Gymraeg neu yn ddwyieithog.
(Bydd ceisiadau sydd yn cael eu cyflwyno yn uniaith Gymraeg neu Saesneg yn cael eu trin yn gwbl gyfartal, ond gofynnir i’r ymgeisydd ystyried yn ofalus beth yw gofynion iaith y swydd a’r sefydliad ac a fyddai cyflwyno cais yn uniaith Gymraeg yn fwy addas.)
Bydd prawf technegol yn rhan o'r cyfweliad a bydd rhain wyneb yn wyneb
Am sgwrs anffurfiol gellir cysylltu â Bryn Goodman Jones unai drwy e-bost bryngoodmanjones@gwynedd.llyw.cymru neu drwy ffon 01286679114 NEU cysylltu gyda Dylan Williams unai drwy e-bost dylanwilliams2@gwynedd.llyw.cymru neu drwy ffon 01286679210
Ffurflenni cais a manylion pellach gan Gwasanaeth Cefnogol, Cyngor Gwynedd, Swyddfa'r Cyngor, Stryd y Jêl, Caernarfon, LL55 1SH
Ffôn: 01286 679076
E-Bost: swyddi@gwynedd.llyw.cymru
DYDDIAD CAU: 28/09/2023
Os yn llwyddiannus i fod ar y rhestr fer am gyfweliad, byddwn yn cysylltu a chwi drwy’r cyfeiriad E-BOST a gofnodwyd gennych ar eich ffurflen gais. Mae angen i chwi sicrhau eich bod yn gwirio eich E-BOST yn rheolaidd.
Manylion Person
NODWEDDION PERSONOL
HANFODOL
•Y gallu i ddiweddaru a meithrin sgiliau newydd wrth i’r diwydiant symud yn ei flaen.
•Yn rhagweithiol wrth barhau i ddysgu am y diweddaraf mewn diwydiant cymhleth sy’n newid yn gyflym.
•Angen bod yn annibynnol a medru gwneud penderfyniadau ar ei ben ei hun ac fel rhan o dîm.
•Gweithio fel aelod o rota i wasanaethu’r ddesg gymorth sydd ar agor yn ddyddiol o 08:00 tan 17:00 (Llun i Gwener)
•Amyneddgar pan yn delio a phobl.
•Trwydded yrru DU llawnDYMUNOL
-CYMWYSTERAU A HYFFORDDIANT PERTHNASOL
HANFODOL
•Addysg i lefel A neu cyfwerth (NVQ/BTEC)DYMUNOL
•Yn raddedig mewn disgyblaeth TG neu debyg
•Cymwysterau cyfredol o’r diwydiant TG megis rhai Microsoft, Citrix, A+ aybPROFIAD PERTHNASOL
HANFODOL
•Ymwybyddiaeth ar sut i ddatrys trafferthion technegol o systemau cyfrifiadurol (System gweithredu a cymwysiadau) a/neu caledwedd.DYMUNOL
•Profiad cefnogi systemau a caledwedd TG
•Profiad o ddelio â chwsmeriaidSGILIAU A GWYBODAETH ARBENIGOL
HANFODOL
•Gwybodaeth technegol o gynnyrch a systemau gweinyddu Microsoft
•Yn ymwybodol o ddatblygiadau yn y maes
•Sgiliau cofnodi cadarn
•Medru datrys problemau yn rhesymegol.
•Sgiliau cyfathrebu ardderchog.
•Medru cyfathrebu mewn modd technegol ac anhechnegol
•Gallu defnyddio y we ar gyfer datrys problemauDYMUNOL
•Ymwybodol o dechnoleg yn y cwmwl, gorau oll O365
•Yn medru datrys ymholiadau’r defnyddwyr ar rai cymwysiadau.
•Gwybodeth o’r model ITIL.
•Gwybodaeth o safonau perthnasol e.e BS7799.Anghenion ieithyddol
Gwrando a Siarad - Uwch
Gallu dilyn sgwrs neu drafodaeth drwy gyfrwng y Gymraeg a’r Saesneg ar lefel broffesiynol a thrafod pynciau cyffredinol bob dydd yn y maes er mwyn cyflwyno gwybodaeth a mynegi barn.
Darllen a Deall - Canolradd
Deall gohebiaeth bob dydd ar faterion cyfarwydd yn y gwaith.
Ysgrifennu - Canolradd
Gallu ysgrifennu llythyrau i bwrpas penodol, negeseuon ebost ac adroddiadau byr drwy gyfrwng y Gymraeg a’r Saesneg gan ddefnyddio geirfa ac ymadroddion syml sy'n gyfarwydd i'r maes gwaith. (Bydd angen eu gwirio cyn eu hanfon allan).
Swydd Ddisgrifiad
Pwrpas y Swydd
•Sicrhau bod pobl Gwynedd yn ganolog i bopeth yr ydym yn ei wneud.
•Yn aelod o dîm Desg Gymorth Technoleg Gwybodaeth Cyngor Gwynedd.
•Pwynt cyswllt rheng flaen y gwasanaeth dros y ffôn, yn ysgrifenedig neu wyneb yn wyneb
•Cyfrifol am dderbyn, ymateb, datrys ac esgoli ceisiadau am gymorth technoleg
•Cofnodi a diweddaru system asedau.
•Cynghori/hyfforddi staff ar ddefnydd a newidiadau cyfarpar a systemau TG
•Darparu’r sgiliau a’r arbenigedd angenrheidiol i reoli’r cysylltiadau rhwng technoleg gwybodaeth a gweddill y Cyngor – o ganfod problem hyd at ei datrys. Datrys problemau fel bo’n briodol a rheoli agweddau o reoli newid, problemau a ffurfwedd
•Wrth weithio fel rhan o dîm, nodi lle mae modd defnyddio TGCh i greu cyfleon ac arbedion effeithlonrwydd a gwella Gofal Cwsmer
•Bod yn gyfrifol am sicrhau bod offer a sustemau TGCh y Cyngor yn gweithio bob amser.
Cyfrifoldeb am Adnoddau. . e.e. staff, cyllid, offer
Staff:
•Addysgu a rhoi arweiniad rheolaidd i aelodau iau o staff
Cyllid:
•Bod â mewnbwn i waith adolygu prosesau er mwyn canfod ffordd o weithio’n fwy cost-effeithiol.
Data/Offer/Meddalwedd:
•Rhoi cefnogaeth ar gyfer y maes TGCh sy’n hanfodol i waith beunyddiol y Cyngor a hefyd i gymwysiadau a ddefnyddir gan y cyhoedd. Mae hyn yn cynnwys dadansoddi problemau, eu datrys a’u hosgoi.
•Rheoli’r gwaith o ddatrys materion sy’n cael effaith ar holl sustemau TGCh y Cyngor. Yn nodweddiadol bydd yn cymryd cyfrifoldeb am faterion sy’n cael effaith ar ddefnyddwyr unigol ac nifer o ddefnyddwyr.
•Cysylltu gyda chyflenwyr allanol i ddatrys materion.
Prif Ddyletswyddau.
Gwneud Penderfyniadau, trefnu ac arloesi:
•Derbyn galwadau ffôn ac e-byst oddi wrth staff y Cyngor ynghylch problemau.
•Categoreiddio a chofnodi’r broblem, ymdrin â hi a (lle bo’n briodol) ei datrys.
•Gweithio ar sail rota i wasanaethu’r ddesg gymorth sydd ar agor yn ddyddiol o 08:00 tan 17:00 (Llun i Gwener)
•Rhoi mewnbwn i syniadau newydd/arbedion effeithlonrwydd ynghylch sut y gall TGCh greu gwelliannau effeithlonrwydd, gwella gofal cwsmer neu greu cyfleon newydd o fewn ei swyddogaeth ei hun ac o fewn i’r prosiectau y mae’n gweithio arnynt ar hyn o bryd.
•Rheoli ei (l)lwyth gwaith hynod gymhleth a thechnegol ei hun er mwyn sicrhau y cyrhaeddir targedau lefel gwasanaeth.
•Rhoi cymorth technegol mewn meysydd penodol i eraill yn y tîm.
•Mewnbwn i’r broses gwneud penderfyniadau o ran dethol cyflenwyr a chynnyrch.
•Gwneud penderfyniadau ar y ffordd orau i ddatrys materion a all gael effaith ar nifer o ddefnyddwyr.
•Mewnbwn i’r strategaeth TGCh. Mewnbwn i’r broses cynllunio busnes.
•Cyfrannu tuag at sicrhau bod targedau perfformiad a mesuriadau gwella yn cael eu cyflawni, neu ragori arnynt.Cyfathrebu:
•Ymdrin â nifer fawr o alwadau, yn aml iawn dan bwysau mawr i ddelio gyda galwadau sy’n rhoi gwybod am faterion sy’n rhwystro nifer fawr o ddefnyddwyr rhag gwneud eu gwaith (ar brydiau, yn rhwystro adrannau cyfan/y Cyngor yn ei gyfanrwydd).
•Angen medru ymdrin, gyda chydymdeimlad, â staff mewnol sy’n cael trafferth oherwydd bod sustem wedi methu.
•Rheoli disgwyliadau cwsmeriaid.
•Rhoi’r sefyllfa ddiweddaraf yn gryno i ddefnyddwyr ar statws eu problem.
•Sgiliau cyfathrebu ardderchog er mwyn cyfathrebu â defnyddwyr ledled y Cyngor i fyny at y rheolwyr.
•Cofnodi problemau a’u deall yn glir trwy holi defnyddwyr.
•Paratoi a chyflwyno hyfforddiant i’r defnyddwyr.
•Rhoi cyngor ac arweiniad i ddefnyddwyr.
•Mynychu a roi mewnbwn i gyfarfodydd ar ddatblygiadau technegol ar gyfer datrys problemau.
•Yn deall y broblem a’r hyn sydd angen ei wneud er mwyn ei datrys fel bod modd rhoi gwybod i’r uwch reolwyr am y sefyllfa.
•Bod yn bwynt cyswllt ar gyfer defnyddwyr ac eraill yn yr adran technoleg pan fo newid ar y gweill.
Arall:
•Yn medru datrys problemau mewn nifer o feysydd o arbenigedd.
•Yn medru defnyddio offer a thechnegau cydnabyddedig.
•Yn medru datrys tasgau safonol ond golyga gwybodaeth eang am dechnoleg a’r gallu i feddwl yn arloesol bod modd datrys problemau nad ydynt yn rhai safonol.
•Medru llunio adroddiadau er mwyn olrhain statws problemau.
•Yn medru gweithio ar sawl tasg yr un pryd.
•Yn medru dadansoddi tueddiadau ac adnabod problemau sy’n ailgodi dro ar ôl tro.
•Yn gyfrifol am adnabod risgiau yn unol â fframwaith rheoli risgiau TGCh a sicrhau y cymerir cyfrifoldeb amdanynt.
•Disgwyliad i fynychu hyfforddiant allanol er mwyn ennill cymwysterau proffesiynol
•Peth gwaith corfforol yn codi a chario cyfarpar TG megis cyfrifiaduron
Cyffredinol:
•Cyfrifoldeb am hunan ddatblygiad.
•Bod yn ymwybodol o ddatblygiadau yn y maes Technoleg gwybodaeth sy’n faes eang ac yn esblygu’n ddyddiol
•Sicrhau cydymffurfiaeth â rheolau Iechyd a Diogelwch yn y gweithle yn unol a’r cyfrifoldebau a nodir yn Neddf Iechyd a Diogelwch yn y Gweithle 1974 a Pholisi Iechyd a Diogelwch y Cyngor.
•Gweithredu o fewn polisi a gweithdrefnau y Cyngor yng nghyswllt cyfle cyfartal a chydraddoldeb.
•Ymgymryd ag unrhyw ddyletswyddau eraill cyfatebol a rhesymol sy’n cyd-fynd a lefel cyflog a lefel cyfrifoldeb y swydd.
•Cyfrifoldeb am reoli gwybodaeth yn unol â safonau a chanllawiau rheoli gwybodaeth y Cyngor. Sicrhau bod gwybodaeth bersonol yn cael ei thrin mewn cydymffurfiaeth â deddfwriaeth Diogelu Data
•Ymrwymiad i leihau allyriadau carbon y Cyngor yn unol â’r Cynllun Rheoli Carbon ac annog eraill i weithredu’n gadarnhaol tuag at leihau ôl-troed carbon y Cyngor.
•Ymgymryd ag unrhyw ddyletswydd arall cyfatebol a rhesymol sy’n cyd-fynd â lefel cyflog a lefel cyfrifoldeb y swydd.
•Cyfrifoldeb i adrodd am bryder neu amheuaeth bod plentyn neu oedolyn bregus yn cael ei gamdrin
Amgylchiadau Arbennig. . e.e. angen i weithio oriau anghymdeithasol, trefniadau gwaith arbennig, a.y.y.b.
•Gan fod swyddogaeth gyfrifiadurol y Cyngor yn gweithredu ar sail 24 awr, 7 diwrnod yr wythnos, bydd angen gweithio oriau anghymdeithasol ac ar benwythnosau o dro i dro a fydd yn gymwys am daliad yn unol ag Amodau a thelerau cyflogaeth y Cyngor. Bydd galwadau brys yn destun i drafodaeth benodol.