Swyddi ar lein
Athro/awes Mathemateg dros dro (cyfnod mamolaeth)
Gweler Hysbyseb Swydd | Dros dro (cyfnod mamolaeth)
- Cyfeirnod personel:
- 25-28417
- Teitl swydd:
- Athro/awes Mathemateg dros dro (cyfnod mamolaeth)
- Adran:
- Addysg
- Gwasanaeth:
- Ysgolion
- Dyddiad cau:
- 06/06/2025 10:00
- Math Swydd/Oriau:
- Dros dro (cyfnod mamolaeth) | 32.5 Awr
- Cyflog:
- Gweler Hysbyseb Swydd
- Lleoliad(au):
- Ysgol Friars, Bangor
Manylion
Hysbyseb Swydd
ADDYSG
YSGOL FRIARS, BANGOR
(Cyfun 11 - 18: 1421 o ddisgyblion)
Yn eisiau: ar gyfer : 1af o Fedi, 2025.
ATHRO MATHEMATEG
(DROS DRO – CYFNOD MAMOLAETH)
Swydd dros dro yw hwn yn ystod cyfnod mamolaeth un o athrawon yr ysgol. Daw'r swydd i ben ar ddychweliad deilydd y swydd i’w gwaith.
Mae’r Llywodraethwyr yn awyddus i benodi person ymroddedig a brwdfrydig sydd yn barod i fod yn rhan o dîm egnïol a gweithgar
Oriau gwaith: 32.5 awr yr wythnos
Telir cyflog yn unol â Graddfa Gyflog Athrawon (£32,433 - £49,944) yn ôl profiad a chymhwyster.
Mae’r gallu i gyfathrebu’n effeithiol trwy gyfrwng y Gymraeg a’r Saesneg yn hanfodol ar gyfer y swydd. Mae’r ysgol yn gweithredu’n unol a’i Bolisi Iaith. Bydd angen i’r ymgeisydd gyrraedd y lefel ieithyddol sy’n cael ei nodi yn y Manylion Person.
Gwahoddir unrhyw un sydd â diddordeb neu sydd angen mwy o wybodaeth i gysylltu i drafod yn anffurfiol hefo’r Pennaeth Margaret Davies, Rhif ffôn: 01248 364905
Gellir cyflwyno cais am y swydd yma ar-lein ar wefan Cyngor Gwynedd neu mae pecyn cais i’w cael gan y Pennaeth Margaret Davies, Ysgol Friars, Lon y Bryn, Bangor, Gwynedd, LL57 2LN. Rhif ffôn: 01248 364905;
e-bost: pennaeth@friars.ysgoliongwynedd.cymru Os dymunir dychwelyd y cais drwy’r post, dylid ei ddychwelyd i’r cyfeiriad uchod erbyn y dyddiad cau.
Bydd y Cyngor yn gofyn am gopi o’r dadleniad gan Wasanaeth Datgelu a Gwahardd gan yr ymgeisydd llwyddiannus cyn y gallent gychwyn yn y swydd yma.
Rydym yn annog pob ymgeisydd am swydd gyda’r Cyngor i gyflwyno ceisiadau yn Gymraeg neu yn ddwyieithog. (Bydd ceisiadau sydd yn cael eu cyflwyno yn uniaith Gymraeg neu Saesneg yn cael eu trin yn gwbl gyfartal, ond gofynnir i’r ymgeisydd ystyried yn ofalus beth yw gofynion iaith y swydd a’r sefydliad ac a fyddai cyflwyno cais yn uniaith Gymraeg yn fwy addas).
DYDDIAD CAU: HANNER DYDD, DYDD GWENER, 6ED O FEHEFIN, 2025.
Mae’r awdurdod hwn wedi ymrwymo i ddiogelu a hyrwyddo lles plant a phobl ifanc ac mae’n disgwyl y bydd pob un o’i staff a’i wirfoddolwr yn rhannu’r ymrwymiad hwn.
Manylion Person
Manyleb Ymgeisydd
Athro Mathemateg (Cyfnod Mamolaeth)
CYMWYSTERAU
HANFODOL
- Bod yn raddedig â chymwysterau da gyda gradd anrhydedd dda mewn Mathemateg neu bwnc sy'n seiliedig ar Mathemateg a TAR neu gymhwyster addysgu cydnabyddedig arall mewn Mathemateg
DYMUNOL
- Cymwysterau proffesiynol pellach
PROFIAD
HANFODOL
- Profiad o addysgu ac ysbrydoli disgyblion ar draws yr ystod oedran a gallu uwchradd i ddysgu'n effeithiol a chynhyrchu gwaith o safon uchel, gan ddefnyddio asesu i lywio cynllunio gwaith disgyblion yn y dyfodol o fantais, ond cydnabyddir y gallai hyn fod yn gyfyngedig i brofiadau ymarfer dysgu yn achos ymgeiswyr sydd wedi cael Hyfforddiant Cychwynnol Athrawon yn ddiweddar.
DYMUNOL
-
GWYBODAETH, SGILIAU A GALLUOEDD
HANFODOL
|
DYMUNOL
|
YMDDYGIAD PROFFESIYNOL AC ADDASRWYDD I WEITHIO GYDA PHOBL IFANC
HANFODOL
- Presenoldeb, prydlondeb a chofnod disgyblaeth rhagorol
DYMUNOL
-
Swydd Ddisgrifiad
Disgrifiad Swydd: Athro o Mathemateg (Cyfnod Mamolaeth)
Yr hyn sy'n dilyn yw rhestr o gyfrifoldebau y gallai fod yn ofynnol i athro eu cyflawni. Gallai gael ei ail-drafod os bydd newidiadau o fewn yr Uwch Dîm Rheoli.Mae'n cynrychioli ymhellach restr o gyfrifoldebau na ellir eu cyflawni ar yr un pryd ac sydd felly'n amodol ar flaenoriaethu, dirprwyo neu i ofynion amrywiol gwahanol gyfnodau o'r flwyddyn academaidd.Mae hefyd yn amodol ar delerau'r ddogfen Cyflog ac Amodau Gwaith Athrawon Ysgol sy'n berthnasol i athrawon.
- Rheolaeth
Mae'r Pennaeth yn gyfrifol am leoli a rheoli'r holl staff a gyflogir i weithio yn yr ysgol a gellir dirprwyo ei awdurdod i aelodau eraill o'r Uwch Dîm Rheoli. O ddydd i ddydd, rydych yn uniongyrchol atebol i Bennaeth y Gyfadran/Adran berthnasol am eich dyletswyddau addysgu.
- Os ydych yn gweithredu fel tiwtor cofrestru, dylech sicrhau, cyn belled ag y bo modd, bod disgyblion yn gadael y cofrestriad yn barod ar gyfer y diwrnod ysgol a:
- Sicrhau bod disgyblion yn gadael eich cyfnod cofrestru wedi gwisgo yn unol â rheolau gwisg ysgol trwy gyflawni'r cyfrifoldebau
- Dilyn y gweithdrefnau “Llechen Lân”.
- Hefyd yn y rôl hon, dylech hyrwyddo cyflawniad disgyblion trwy:
- Trosglwyddo clecs positif o friffio staff;
- Dilyn gweithdrefnau gwobrwyo'r ysgol;
- Cofnodi cyflawniadau penodol ar log cyflawniad a throsglwyddo unrhyw rai sy'n arbennig o nodedig i'r Cydlynydd Disgybl neu Bennaeth Cyfnod Allweddol perthnasol;
- Dilyn a chwblhau'r rhaglen ABCh ar gyfer y grŵp blwyddyn, gan sicrhau bod y disgyblion yn cwblhau unrhyw waith a osodir a bod gwaith yn cael ei farcio'n rheolaidd i nodi cwblhau'n foddhaol yn unol.
- Wrth gyflawni dyletswyddau goruchwylio cyffredinol dylech geisio hybu diogelwch a lles disgyblion drwy roi sylw dyledus i weithdrefnau priodol ac yn benodol:
- Bod ar y safle erbyn 8.45 a.m. a pheidio â gadael cyn 3.25 p.m. oni bai ei fod yn gweithio oriau rhan-amser byrrach a/neu wedi cael caniatâd i gyrraedd yn hwyrach neu adael yn gynt gan aelod o'r UDRh, yn yr achos olaf yn llofnodi'r llyfr exeat yn y brif dderbynfa;
- Cyrraedd gwersi'n brydlon, gan sicrhau bod disgyblion mewn trefn drefnus cyn mynd i mewn a'u bod yn aros yn sefyll hyd nes y dywedir wrthynt am eistedd a:
- Eu haddysgu neu eu goruchwylio am hyd y wers neu unrhyw ran o'r wers a ddynodir;
- Peidio â chaniatáu i ddisgyblion adael y dosbarth oni bai eu bod yn unol â gweithdrefnau'r ysgol a dim ond ar ôl rhoi pasys coridor iddynt;
- Peidio â rhyddhau’r dosbarth cyn diwedd y gloch (ond gweler isod);
- Bod yn eich lleoliad dyletswydd dynodedig erbyn 8.45, 10.50 ac ar y bysiau erbyn 3.15 (dewch â disgyblion o wers 6 gyda chi os oes angen) ar y diwrnod pan fyddwch wedi'ch dynodi i ymgymryd â dyletswydd;
- Rhowch wybod i'ch Arweinydd Tîm ar Ddyletswydd os nad ydych yn gallu cyflawni'r dyletswyddau uchod am unrhyw reswm (ac eithrio absenoldeb annisgwyl o'r ysgol).
- Wrth gyflawni eich dyletswyddau addysgu, dylech geisio sicrhau'r safonau uchaf posibl o gyflawniad ac ymddygiad disgyblion yn eich dosbarthiadau drwy:
- Sicrhau bod disgyblion yn cadw at reolau gwisg ysgol;
- Addysgu yn unol â chynllun gwaith y Gyfadran/Adran y cytunwyd arno;
- Cynllunio a chyflwyno gwersi sy'n rhoi sylw dyledus i bolisi addysgu a dysgu'r ysgol;
- Asesu gwaith disgyblion a chofnodi ac adrodd ar eu cynnydd yn unol â pholisi asesu a pholisi marcio'r ysgol;
- Gosod gwaith cartref priodol;
- Paratoi disgyblion ar gyfer unrhyw gwrs arholiad perthnasol a ddilynir gan y Gyfadran/Adran, gan roi sylw dyledus i Gynllun Gwaith y Gyfadran/Adran, y fanyleb arholi a rheolau'r bwrdd arholi;
- Dilyn y gofynion sydd wedi'u cynnwys mewn unrhyw IEP’s/PSPs sy'n berthnasol i ddisgyblion yn eich dosbarthiadau;
- Defnyddio systemau tangyflawni'r ysgol a chofnodi ymddygiad yn unol ag unrhyw ganllawiau a gyhoeddir gan y Pennaeth;
- Dilyn polisi ymddygiad disgyblion yr ysgol a gweithdrefnau eraill i hybu ymddygiad da
- Dilyn unrhyw bolisïau neu weithdrefnau mewn perthynas ag addysgu disgyblion ag anghenion dysgu ychwanegol (ADY);
- Dilyn unrhyw bolisïau neu weithdrefnau mewn perthynas ag addysgu disgyblion galluog a thalentog;
- Ceisio, cyn belled ag sy'n rhesymol bosibl, sicrhau cydweithrediad rhieni i gynnal a gwella lefelau cyflawniad eu plant trwy ddefnyddio gweithdrefnau adrodd yr ysgol, trwy ddefnyddio'r dyddiadur gwaith cartref a thrwy fynychu nosweithiau rhieni doc.
- datblygu cynnwys y cwricwlwm i sicrhau bod pob dysgwr yn cael cyfleoedd i ddatblygu a mireinio'r sgiliau a nodir yn y Fframwaith Llythrennedd a Rhifedd
- integreiddio llythrennedd a rhifedd i'w haddysgu – beth bynnag fo'r pwnc
- llywio trafodaethau gyda rhieni/gofalwyr, dysgwyr ac athrawon eraill am berfformiad dysgwyr
- helpu dysgwyr gyda'u gweithgareddau hunanasesu eu hunain a chynllunio ar gyfer dysgu
- monitro, asesu ac adrodd ar berfformiad dysgwyr unigol
- nodi dysgwyr a allai elwa o ymyrraeth neu sy'n gweithio y tu hwnt i ddisgwyliadau cysylltiedig ag oedran
- Dylech hyrwyddo gofal bugeiliol a lles eich disgyblion ac yn benodol dylech geisio:
- Byddwch yn wyliadwrus am unrhyw arwyddion o gamdriniaeth neu esgeulustod a rhowch wybod i'r Person Diogelu Dynodedig, Mrs Melissa Green, Dirprwy neu'r Dirprwy Berson Diogelu, Miss Clare Houston, Rheolwr Swyddfa
- Ceisio cynorthwyo a chefnogi disgyblion gydag unrhyw broblemau bugeiliol a chyfeirio ymlaen at y Cydlynydd Disgybl neu Bennaeth Cyfnod Allweddol
- Byddwch yn ymwybodol o unrhyw ddisgyblion yr ydych yn gyfrifol amdanynt sy’n ymddangos ar restr feddygol yr ysgol ac ymgyfarwyddwch â chynlluniau gofal y lleiafrif bach sydd â chyflyrau mwy difrifol er mwyn i chi allu adnabod cychwyniad y cyflwr a sicrhau cymorth priodol.
- Cyflwyno “Munud i feddwl” ar unrhyw ddiwrnod pan fo disgyblion yn eich gofal fel tiwtor grŵp am gyfnod tiwtor penodedig;
- Dylech ddatblygu eich sgiliau fel athro drwy:
- Cymryd rhan ragweithiol mewn trefniadau ar gyfer eich datblygiad proffesiynol;
- Myfyrio ar eich ymarfer eich hun;
- Rhannu arfer da ag eraill a chyfrannu at Gynlluniau Gwaith y Gyfadran/Adran ac adnoddau unrhyw enghreifftiau o arfer da eich hun.
- Dylech gefnogi a meithrin cydweithio unrhyw dîm yn yr ysgol yr ydych yn rhan ohoni.
- Dylech gynorthwyo gwaith unrhyw gyfadran neu adran yr ydych yn addysgu ynddi drwy fynychu cyfarfodydd a drefnwyd a chyfrannu arfer da i ddatblygu gwaith y gyfadran/adran.
- Dylech geisio sicrhau eich iechyd a diogelwch eich hun ac eraill drwy:
- Rhoi sylw dyledus i bolisi iechyd a diogelwch yr ysgol
- Ymgyfarwyddo â gweithdrefnau ar gyfer diogelwch tân;
- Adrodd am ddamweiniau a digwyddiadau peryglus yn unol â gweithdrefnau'r ysgol.
Yn gyffredinol dylech:
- Cydymffurfio â pholisïau'r ysgol a gweithredu yn unol â chanllawiau a gweithdrefnau a gyhoeddir gan y Pennaeth;
- Cadw'r ystafell(oedd) addysgu a neilltuwyd mewn cyflwr da a rhoi gwybod am unrhyw ddiffygion yn unol â gweithdrefnau'r ysgol;
- Dilyn gweithdrefnau personél perthnasol megis y rhai sy'n ymwneud â salwch a chaniatâd i fod yn absennol;
- Ymgymryd ag unrhyw ddyletswyddau a ddyrennir yn rhesymol gan y Pennaeth, yn dilyn ymgynghoriad priodol, sy’n dod o fewn y dyletswyddau a nodir yn y Ddogfen Cyflogau ac Amodau Gwaith Athrawon Ysgol.
Gellir diwygio'r disgrifiad swydd a'r dyraniad o gyfrifoldebau penodol o bryd i'w gilydd drwy gytundeb.