Swyddi ar lein
Ymgynghorydd Cefnogi Gwelliant: Cynradd
Gweler Hysbyseb Swydd | Parhaol
- Cyfeirnod personel:
- 23-24891
- Teitl swydd:
- Ymgynghorydd Cefnogi Gwelliant: Cynradd
- Adran:
- GwE - Gwasanaeth Effeithiolrwydd a Gwella Ysgolion Rhanbarthol
- Dyddiad cau:
- 27/04/2023 10:00
- Math Swydd/Oriau:
- Parhaol | 37 Awr
- Cyflog:
- Gweler Hysbyseb Swydd
- Gradd tâl:
- -
- Lleoliad(au):
- Gweler Hysbyseb Swydd
Manylion
Hysbyseb Swydd
Ymgynghorydd Cefnogi Gwelliant: Cynradd
Cyfle am swydd barhaol.
Swyddi parhaol - bydd Telerau ac Amodau Llywodraeth Leol yn berthnasol.
CYFLOG: Graddfa Soulbury EIP 13-16 (+ 3 SPA)
Lleoliad: i’w gadarnhau.
Yn un o’r 3 swyddfa rhanbarthol GwE (Caernarfon, Bae Colwyn, Yr Wyddgrug)£52,860 - £56,831 / £60,668
GwE yw gwasanaeth gwella ysgolion Gogledd Cymru. Mae’n wasanaeth a gyd-rennir ar draws Chwe Awdurdod Lleol, gan gydweithio’n agos ag ysgolion. Mae pob rhanddeiliad wedi ymrwymo i wella cyfleoedd a chanlyniadau addysgol ar gyfer ein dysgwyr. Yr hyn sydd yn gyrru ein gwaith yw uchelgais fawr i weld yr ysgolion a'r sefydliadau yr ydym ni'n gweithio gyda nhw yn cyflawni eu dyheadau a gweld pob dysgwr yn llwyddo.
Mae'n gyfnod cyffrous o ddiwygio yng Nghymru ac mae paratoi ar gyfer y Cwricwlwm i Gymru yn flaenoriaeth i'r rhanbarth. Bydd cyfleoedd i’r ymgeisydd llwyddiannus weithio mewn tîm i gefnogi ysgolion ar draws y continwwm 3 i 16. Bydd yn gweithio gydag ysgolion i gefnogi pob agwedd ar wella ysgolion gan gynnwys gweithio mewn partneriaeth gydag amrywiol randdeiliaid.
Mae’r gallu i gyfathrebu’n rhugl yn y Gymraeg yn ddymunol.
DYDDIAD CAU: 10.00AM, Dydd Iau, 27 Ebrill 2023Am sgwrs anffurfiol, cysylltwch ag Alwyn Jones, Cyfarwyddwr Cynorthwyol ar 0300 500 8087 neu e-bost alwynjones@gwegogledd.cymru
Am ragor o fanylion a ffurflen gais, ewch i www.gwynedd.gov.uk ‘Swyddi a Gyrfaoedd' neu ffonio 01286 679076.
Manylion Person
MEINI PRAWF
HANFODOL
Cymwysterau
Athro cymwys
Gallu dangos tystiolaeth o astudiaeth bellach e.e. cymhwyster ar ôl graddio.
Profiad
Profiad addysgu perthnasol a dealltwriaeth drwyadl o fethodoleg addysgu effeithiol.
Profiad arweinyddol a rheolaethol diweddar a llwyddiannus ar lefel uwch dim rheoli
mewn ysgol.
Profiad o hybu ac arwain datblygiadau cwricwlaidd ar lefel ysgol ac yn ehangach.
Gallu arddangos strategaethau a ddefnyddir i:
[i] sicrhau lefelau uchel o gysondeb yn ansawdd addysgu a dysgu; a
[ii]gyrru gwelliant mewn safonau.
Tystiolaeth ddiweddar o arwain gwelliannau mewn ysgol.Gwybodaeth
Meddu ar wybodaeth a dealltwriaeth o oblygiadau fframweithiau a deddfwriaeth addysg cyfredol gan gynnwys gwella ysgolion sy’n wynebu anawsterau.
Wedi dangos ymroddiad tuag at eu datblygiad proffesiynol a chefnogi datblygiad proffesiynol cydweithwyr yn ogystal.
Meddu ar wybodaeth a dealltwriaeth o arfer dda lwyddiannus gyfredol o ran cyflwyno safonau uchel.
Dangos tystiolaeth o fod yn fedrus o ran rheoli a chynnal newid ar gyfer gwella.
Gallu dangos tystiolaeth o ymrwymiad i osod her a darparu cefnogaeth effeithiol ar gyfer ysgolion, a bod yn hollol gyfrifol am eu gweithredoedd.
Dangos hunanymwybyddiaeth, hunan-gymhelliant, y gallu i reoli emosiynau personol, y gallu i ysgogi a meddu ar empathi a sgiliau cymdeithasol i gefnogi gweithio effeithiol gan gynnwys gweithio gydag ysgolion sy’n tangyflawni.
Gallu adnabod materion allweddol a darparu adborth manwl-gywir yn ysgrifenedig ac ar lafar.
Dangos y gallu i ddeall, dadansoddi, arfarnu a gweithredu egwyddorion systemau sicrwydd ansawdd gan gynnwys hunan arfarnu a rheoli perfformiad ysgol.
Gallu deall deddfwriaeth sy’n ymwneud â chyfle cyfartal a’r materion sy’n ymwneud â chyrhaeddiad gwahanol grwpiau o ddisgyblion.
Gallu meddwl a gweithio’n hyblyg, yn arloesol, yn annibynnol ac yn strategol.
Meddu ar sgiliau cydweithio cryf, y gallu i ddangos partneriaethau cryf a chydweithio â Phenaethiaid, Llywodraethwyr, AEM a swyddogion Awdurdod Lleol.
Dangos dealltwriaeth o’r cyd-destun ieithyddol a diwylliannol yng Nghymru.
Dangos pendantrwydd o ran adnabod materion perfformiad allweddol ac yn gallu rheoli Ymyriadau Ysgol AALL gan gynnwys y gallu i lunio barn manwl-gywir ar arweiniad a rheolaeth Ysgol.
Defnyddio a deall TGCh a’i gymwysiadau.
Gallu gweithio dan bwysau ac o fewn terfynau amser.
Parodrwydd i weithio tu allan i oriau gwaith arferol pan fo angen.
Parodrwydd i weithio’n hyblyg ar draws Rhanbarth Gogledd Cymru.Gwerthoedd a chredoau
Y gallu i gydweithio’n effeithiol â staff Ysgolion, awdurdodau a gweddill Tîm GwE.
Y medrau, gwybodaeth a’r hyder i allu gweithio’n effeithiol gyda Phenaethiaid ysgolion, staff dysgu, Llywodraethwyr ac aelodau etholedig.
Gwerthfawrogi pwysigrwydd addysg dysgwr-ganolog.
Dangos uchelgais ar gyfer plant a phobl ifanc a phenderfyniad i wella canlyniadau ar eu cyfer.Noder:
Tra bod y Fanyleb Person hon yn canolbwyntio ar y nodweddion hanfodol, nodwedd ‘ddymunol’ bwysig fyddai ‘Dangos tystiolaeth o feddu sgiliau mewn rheoli newid a chynnal gwell safonau o ran meysydd cwricwlwm/pwnc penodol’.
Swydd Ddisgrifiad
Pwrpas cyffredinol y Swydd
Bydd yr Ymgynghorydd Cefnogi Gwelliant yn meddu ar lefelau sgiliau, gwybodaeth a phrofiad a fydd yn gallu cynnig atebion cyflym a phendant i broblemau ac yn mynnu safonau uchel ymhob agwedd ar ei (g)waith.
Disgwylir i’r Ymgynghorydd Cefnogi Gwelliant weithio o fewn cyd-destun gwerthoedd a nodau hir dymor strategol y gwasanaeth, ynghyd â’r Safonau Cenedlaethol ar gyfer Ymgynghorwyr er mwyn:sicrhau bod pob ysgol yn deall ac yn cyflawni ei dyletswyddau;
cynnig cefnogaeth briodol i ysgolion er mwyn hyrwyddo gwelliant drwy gasglu, dadansoddi a hysbysu a rhoi tystiolaeth ynghylch data;
sicrhau bod gweithredu yn cefnogi gwelliant ysgol gyfan ac yn mynd i’r afael â lleihau amrywiaethau mewn perfformiad, oddi fewn, ac ar draws ysgolion;
adnabod a chytuno ar strategaethau i gefnogi gwelliant trwy’r ysgol gyfan;
sicrhau bod gweithredu effeithiol yn digwydd wrth fonitro a herio gwaith rheoli adnoddau ysgolion er mwyn sicrhau y caiff adnoddau eu cyfeirio i sicrhau y caiff ddisgyblion well canlyniadau;
darparu cyngor ac argymhellion wrth benodi penaethiaid, rheoli eu perfformiad, mentora a meysydd eraill mewn datblygiad proffesiynol;
sicrhau y caiff pob ysgol arweiniad a chefnogaeth effeithiol ar weithgareddau cyn ac ôl-arolygiad;
sicrhau bod mesurau priodol i alluogi Llywodraethwyr ysgol i fod â swyddogaeth heriol gref briodol;
cyfrannu’n uniongyrchol, neu drwy gefnogaeth a gaiff ei chomisiynu fel y bo’n briodol, i ddatrys materion ysgol penodol sy’n gysylltiedig â materion pwnc/cwricwlwm.Dyletswyddau a Chyfrifoldebau Penodol
Bydd dyletswyddau a chyfrifoldebau penodol yr Ymgynghorydd Cefnogi Gwelliant yn ymwneud â chynnig cefnogaeth a gosod her broffesiynol ym meysydd:
1.Arweinyddiaeth a Rheolaeth Ysgol, trwy
Gefnogi a rhoi arweiniad i ysgol er mwyn sicrhau y caiff ei gweledigaeth, ei hethos a’i phwrpas moesol eu cyd-rannu gan yr holl staff a rhai sydd â diddordeb yn hyn.
Cefnogi a gosod her i ysgol wella’r arfer o hunan-arfarnu effeithiol a chynllunio gwella ysgol.
Dadansoddi a defnyddio data i farnu perfformiad a herio’r ysgol i osod targedau uchelgeisiol ond realistig.
Rhoi adborth positif y gellir seilio gwelliannau i’r dyfodol arno.2.Dysgu ac Addysgu yn y Dosbarth (Addysgeg), trwy
Roi cefnogaeth a chyngor ar ddulliau dysgu, addysgu a sgiliau, ac ar arfarnu ansawdd y dysgu a’r addysgu.
Nodi arferion dysgu ac addysgu effeithiol y gellir eu cyd-rannu o fewn, ac ar draws rhwydweithiau.3.Cydlynu Cefnogaeth Gwricwlwm, trwy
Osod her a chefnogaeth strategol i strategaethau Datblygu Polisi, Dysgu ac Addysgu a datblygu’r cwricwlwm (yn cynnwys o fewn meysydd pwnc penodol).
Naill ai’n uniongyrchol, neu drwy gyfrwng cefnogaeth wedi ei chomisiynu fel sy’n briodol, cyfrannu tuag at ddatrys materion penodol sy’n ymwneud â materion sy’n gysylltiedig â phwnc/cwricwlwm.4.Datblygu Pobl a’r Sefydliad, trwy gychwyn a chefnogi ymchwil gweithredol i arfer effeithiol gan roi cyngor ac arweiniad ynghylch gweithdrefnau ac arfer, arfarnu effeithiolrwydd DPP ac effaith rhwydweithiau ar arfer broffesiynol.
5.Cefnogi Datblygiad Agweddau Disgyblion, trwy roi arweiniad ar hyrwyddo ethos gynhwysol a rhoi cymaint o gyfleoedd ag y bo modd i blant a phobl ifanc elwa o gysylltiadau ag asiantaethau eraill.
6.Hyrwyddo Atebolrwydd Mewnol, trwy ddarparu canllawiau, cefnogaeth ac arfarnu trwy ddatblygu meini prawf sy’n ysgogi gweithdrefnau ymyrraeth o fewn yr ysgol gyfan, adrannau ac yn y dosbarth.
7.Hyrwyddo cydweithio ffurfiol rhwng ysgolion er mwyn gweithredu arfer dda a rhagorol trwy hyrwyddo’r cysyniad o sefydliad sydd yn dysgu.
8.Adnabod arfer dda a rhagorol i’w rhannu ar draws ysgolion.
Isafswm disgwyliadau ar gyfer y swyddBydd yr Ymgynghorydd Cefnogi Gwelliant yn arddel yr isafswm disgwyliadau a nod y gwasanaeth er mwyn sicrhau:
Arweinyddiaeth a rheolaeth dda yn ein hysgolion;
Addysgu da ar draws ysgolion y rhanbarth;
Gwaredu amrywiaeth o fewn ysgol;
Dim un o ysgolion GwE i fod yng nghategorïau statudol Estyn;
Dysgu a lles disgyblion yn dda, o leiaf, ym mhob ysgol;
CiG yn ei le ym mhob ysgol.
Gwerthoedd personol ac ar gyfer y gwasanaethBydd yr Ymgynghorydd Cefnogi Gwelliant yn arddel y gwerthoedd canlynol:
Parch;
Ymddiriedaeth;
Lles;
Arloesi ac ysbrydoli;
Cefnogi a chydweithio;
Cymru a’r Gymraeg;
Ffactorau YchwanegolGall natur y gwaith olygu bod deilydd y swydd yn cyflawni gwaith tu allan i oriau gwaith arferol.
Efallai bydd yn ofynnol i ddeilydd y swydd fynychu, o dro i dro, cyrsiau hyfforddi, cynadleddau, seminarau neu gyfarfodydd eraill fel bo angen, yn unol â’i anghenion hyfforddiant ef neu hi ac anghenion y Gwasanaeth.
Telir treuliau yn unol ag amodau lleol gwasanaeth.
Bydd y Swyddfa Cofnodion Troseddol yn cynnal archwiliad Estynedig ar Ddeilydd y Swydd i ganfod a gyflawnwyd unrhyw drosedd flaenorol.
Cyfrifoldeb am hunan ddatblygiad
Sicrhau cydymffurfiaeth â rheolau Iechyd a Diogelwch yn y gweithle yn unol â’r cyfrifoldebau a nodir yn Neddf Iechyd a Diogelwch yn y Gweithle 1974 a Pholisi Iechyd a Diogelwch y gwasanaeth.
Gweithredu o fewn polisïau’r Gwasanaerth yng nghyswllt cyfle cyfartal a chydraddoldeb.
Cyfrifoldeb am reoli gwybodaeth yn unol â safonau a chanllawiau rheoli gwybodaeth y Gwasanaeth. Sicrhau bod gwybodaeth bersonol yn cael ei thrin mewn cydymffurfiaeth â deddfwriaeth Diogelu Data.
Ymrwymiad i leihau allyriadau carbon yn unol â’r Cynllun Rheoli Carbon ac annog eraill i weithredu’n gadarnhaol tuag at leihau ôl-troed carbon y Cyngor.
Ymgymryd ag unrhyw ddyletswydd arall cyfatebol a rhesymol sy’n cyd-fynd â lefel cyflog a lefel cyfrifoldeb y swydd.
Cyfrifoldeb i adrodd am bryder neu amheuaeth bod plentyn neu oedolyn bregus yn cael ei gamdrinD.S. Mae’r swydd ddisgrifiad yn amlinellu dyletswyddau a chyfrifoldebau’r swydd pan luniwyd. Gall y dyletswyddau a’r cyfrifoldebau newid o dro i dro, ond ni fydd newid yn natur gyffredinol y dyletswyddau nac yn lefel y cyfrifoldeb. Mae newid o’r fath yn beth cyffredin ac ni ellir cyfiawnhau ail-raddio’r swydd.