Swyddi ar lein
Athro / Athrawes Arbenigol Nam Golwg
£27,491 - £42,333 y flwyddyn | Parhaol
- Cyfeirnod personel:
- 22-22415
- Teitl swydd:
- Athro / Athrawes Arbenigol Nam Golwg
- Adran:
- Addysg
- Gwasanaeth:
- Anghenion Dysgu Ychwanegol a Chynhwysiad
- Dyddiad cau:
- 05/05/2022 12:00
- Math Swydd/Oriau:
- Parhaol
- Cyflog:
- £27,491 - £42,333 y flwyddyn
- Lleoliad(au):
- Amrywiol
Manylion
Hysbyseb Swydd
ANGHENION DYSGU YCHWANEGOL A CHYNHWYSIAD
Dyddiad Cychwyn: 1 Medi 2022.
Athro/awes Arbenigol Nam Golwg (QTVI)/ Corfforol Meddygol.
Gwahoddir ceisiadau oddi wrth unigolion brwdfrydig i weithio gyda thîm ymroddgar ac egnïol. Mi fydd yr ymgeisydd llwyddiannus yn gweithio gyda disgyblion Blynyddoedd Cynnar, oedran Cynradd, Uwchradd ac Ôl 16. Byddai profiad o gefnogi disgyblion gyda Nam Golwg / Corfforol Meddygol yn fanteisiol. Gofynnir i’r ymgeisydd llwyddiannus gwblhau cwrs Athro/awes Arbenigol Nam Golwg (QTVI) fel rhan o’r swydd.
Mae lleoliadau’r Swydd yn amrywio oddi fewn i Gwynedd a Ynys Môn ond yn bennaf Ardal Meirionydd a Dwyfor fydd y swydd wedi ei leoli. Cyngor Gwynedd fydd y cyflogydd ar gyfer y Gwasanaeth.
Telir cyflog yn unol â Graddfa Gyflog Athrawon (£27,491 - £42,333) y flwyddyn ynghyd a lwfans anghenion addysgol arbennig (£2,310 - £4,558) yn ôl profiad a chymhwyster.
Mae’r gallu i gyfathrebu’n effeithiol drwy gyfrwng y Gymraeg a’r Saesneg yn angenrheidiol ar gyfer y swydd hon. Mae’r ysgol yn gweithredu’n unol a’i Bolisi Iaith. Bydd angen i’r ymgeisydd gyrraedd y lefel ieithyddol sy’n cael ei nodi yn y Manylion Person.
Rydym yn annog pob ymgeisydd am swydd gyda’r Cyngor i gyflwyno ceisiadau yn Gymraeg neu yn ddwyieithog. (Bydd ceisiadau sydd yn cael eu cyflwyno yn uniaith Gymraeg neu Saesneg yn cael eu trin yn gwbl gyfartal, ond gofynnir i’r ymgeisydd ystyried yn ofalus beth yw gofynion iaith y swydd a’r sefydliad ac a fyddai cyflwyno cais yn uniaith Gymraeg yn fwy addas).
Am sgwrs anffurfiol a manylion pellach am y swydd gellir cysylltu â Sara Llwyd Davies, Uwch Athro/Athrawes Synhwyraidd Corfforol/Meddygol ar rif ffôn 01286 679007.
Bydd y Cyngor yn gofyn am ddadleniad gan y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd a chadarnhad o gofrestriad gyda’r Cyngor Gweithlu Addysg ar gyfer yr ymgeiswyr llwyddiannus cyn y gallant gychwyn yn yr Uned.
DYDDIAD CAU: 12:00y.h , Dydd Iau, 28 Ebrill, 2022.
Mae’r awdurdod hwn wedi ymrwymo i ddiogelu a hyrwyddo lles plant a phobl ifanc ac mae’n disgwyl y bydd pob un o’i staff a’i wirfoddolwr yn rhannu’r ymrwymiad hwn.
Manylion Person
NODWEDDION PERSONOL
HANFODOL• Hyder i gynnal hyfforddiant
• Trefnu amser yn effeithiol
• Sgiliau cyfathrebu clir
• Gallu cydweithio fel aelod o dîm
• Gallu i weithio’n hyblyg
• Brwdfrydedd
• Y gallu i feddwl am syniadau Newydd
• Hyder i roi cyngor i ysgolion mewn rôl ymgynghorol
• Trwydded yrru llawn a mynediad at drafnidiaethDYMUNOL
CYMWYSTERAU A HYFFORDDIANT PERTHNASOL
HANFODOL
• Statws Athro/awes Cymwysedig (SAC)
• Cymhwyster QTVI – Cynhwyster Mandadol neu NEU ymrwymiad i ddilyn cwrs Cynhwyster Mandadol/ Gradd ôl-raddedig neu gymhwyster proffesiynolDYMUNOL
• Dealltwriaeth gadarn o’r saith côd Braille
• Dealltwriaeth cadarn o’r Codau Braille perthnasol yn Gymraeg
• Sgiliau TGCh cadarn
• Tystysgrif neu ddiploma mewn Rehabilitation a Symudedd (Nam Golwg)
• Cymhwyster Symud a Thrin Pobl
PROFIAD PERTHNASOL
HANFODOLProfiad o:
• Addysgu a paratoi ar gyfer disgyblion nam synhwyraidd/ corfforol meddygol NEU Ymrwymiad i addysgu a pharatoi ar gyfer disgyblion nam synhwyraidd
• Rheoli Staff
• Cydweithio gydag asiantaethau e.e. Gwasanaeth IechydDYMUNOL
Profiad o:
• Hyfforddi cymorthyddion a/neu athrawon
• Dulliau Canolbwyntio ar yr Unigolyn
• Cynlluniau Datblygu Unigol
• Gosod argymhellion i athrawon dosbarth
• Cydweithio gydag asiantaethau megis RNIB
• Cydweithio gydag asiantaethau iechyd megis physio, therapydd galwedigaethol, nyrsus arbenigol.
• Cydweithio efo Asesydd Risg Symud a thrin.SGILIAU A GWYBODAETH ARBENIGOL
HANFODOL• Ymwybodol o Strategaeth ADYaCh Gwynedd ac Ynys Môn
• Dealltwriaeth o’r ddeddfwriaeth ADYaCh a’r Cod Ymarfer
• Dealltwriaeth o Ddulliau Canolbwyntio ar yr Unigolyn
• Dealltwriaeth o Gynlluniau Datblygu Unigol
• Dealltwriaeth o anghenion amrywiol
• Y gallu i gyflwyno gwybodaeth mewn ffordd effeithiol i drawstoriad o gynulleidfaoedd
• Sgiliau cynnal basdata/cyfrifiadurol cryfDYMUNOL
ANGHENION IEITHYDDOL
Gwrando a Siarad
Gallu cyflwyno pob agwedd o’r swydd ar lafar yn hyderus drwy gyfrwng y Gymraeg a’r Saesneg gystal â’i gilydd.
Darllen a Deall
Gallu defnyddio a dehongli’n gywir unrhyw wybodaeth o amrywiol ffynonellau drwy gyfrwng y Gymraeg a’r Saesneg ar gyfer cyflawni holl agweddau’r swydd.Ysgrifennu
Gallu cyflwyno gwybodaeth yn ysgrifenedig drwy gyfrwng y Gymraeg a’r Saesneg mewn modd gwbl hyderus gan ddefnyddio’r dull a’r iaith fwyaf priodol ar gyfer y pwnc a’r gynulleidfa.
Dylid disgrifio'r nodweddion rheiny a ddisgwylir gan ddeilydd y swydd. Defnyddir
rhain fel meini prawf wrth asesu pob ymgeisydd.
Swydd Ddisgrifiad
Pwrpas y Swydd.
• Sicrhau bod plant a phobl Gwynedd ac Ynys Môn yn ganolog i bopeth yr ydan ni yn ei wneud.
• Sicrhau gwasanaeth arbenigol o safon uchel ar gyfer ysgolion a chanolfannau arbenigol i gefnogi disgyblion ystod oedran 0 – 25 oed sydd ag anawsterau Nam Golwg/ Corfforol Meddygol.
• Sicrhau gweithrediad yn y maes Nam Golwg drwy’r defnydd o weithdrefnau a phrosesau effeithiol ar sail tystiolaeth.
• Byddent yn cyflawni hyn drwy:
• Dysgu a gweithredu strategaethau cytunedig o fewn ysgolion.
• Treulio cyfnodau yn asesu, monitro a darparu cwricwlwm arbenigol nam golwg gyda chefnogaeth Cymorthyddion Nam Golwg.
• Treulio cyfnodau ar lawr dosbarth yn arsylwi, modelu a monitro
• Cydlynu gwybodaeth iechyd er mwyn hybu gallu ysgolion i ymateb i gynlluniau meddygol iechyd.
• Cyd weithio gyda tîm bach o Gymorthyddion Arbenigol Nam Golwg a chymorthyddion ysgolion/ Asesydd Risg.
• Cefnogi ysgolion ar ffurf hyfforddiant ac adnoddau parod
• Rhoi cyngor pan yn briodol ar y cyfarpar ac adnoddau y mae ysgolion eu hangen i ymateb i anghenion disgyblion yn y maes meddygol a corfforol.
• Cyfathrebu yn rheolaidd gyda gweithwyr perthnasol yn y Bwrdd Iechyd.
• Gweithredu yn unol â chanllawiau diogelu cadarnCyfrifoldeb am Adnoddau. . e.e. staff, cyllid, offer
• Cynorthwyo’r Uwch Athrawes ADYa Ch wrth gyd weithio efo’r cymorthyddion arbenigol
• Cyd weithio efo’r Uwch Seicolegydd Addysgol i gynnal hyfforddiant a chreu adnoddau ar gyfer ysgolion, canolfannau a rhieni
• Cyfrifoldeb am offer arbenigol nam golwg/ corfforol meddygol
• Gliniadur a ffôn symudolPrif Ddyletswyddau. .
Mae'r swydd ddisgrifiad hwn i'w gyflawni yn unol â darpariaethau Dogfen Cyflogau ac Amodau Athrawon ysgol ac o fewn amred dyletswyddau athrawon fel y'u nodir yn y ddogfen honno cyn belled ag y bo hynny'n berthnasol i deitl y swydd a graddfa cyflog y sawl sydd yn y swydd. Mae’r swydd hefyd yn ddarostyngedig i Amodau Gwaith Athrawon Ysgol yng Nghymru a Lloegr (Y Llyfr Bwrgwyn) ac i unrhyw amodau perthnasol a gytunwyd yn lleol.• Sicrhau gwasanaeth cefnogi a chynghori ar gyfer ysgolion a sefydliadau addysgol eraill drwy ddarparu arweiniad a chefnogaeth o ansawdd uchel.
• Cyfrannu at gynlluniau strategol ysgolion unigol ym maes nam synhwyraidd, corfforol meddygol, ac ADY yn gyffredinol.
• Cyflenwi gwaith proffesiynol drwy gymryd a gweithredu strategaethau a gweithgareddau dysgu ar gyfer disgyblion gydag Anghenion Dysgu Ychwanegol; yn enwedig anhwylderau nam golwg/ corfforol meddygol ar lefel ysgol.
• Cyfrannu at fonitro cynnydd disgyblion drwy asesu, cofnodi ac adrodd ar lwyddiannau.
• Cydweithio gydag ysgolion ar gyfer datblygu'r awyrgylch gynhwysol o fewn yr ysgol.
• Cyfrannu at drafodaeth a phenderfyniadau'r Fforwm Ardal ADYaCh.
• Gweithredu ac addasu pecynnau gwaith penodol, i sicrhau adnoddau arbenigol ar gyfer ysgolion a rhieni yn y maes anghenion Nam Synhwyraidd.
• Cyd ddatblygu rhaglen hyfforddiant penodol arbenigol i gynorthwyo ysgolion a rhieni i gael gwell dealltwriaeth o nam golwg a’i effeithiau/ sut i ymateb i anghenion corfforol a chynlluniau meddygol.
• Cyd weithio’n agos â'r Uwch Seicolegydd Addysgol Nam Synhwyraidd/ Corfforol Meddygol i ymgynghori ynglŷn â llwyth gwaith, weithredu strategaethau cytunedig ar lefel ysgol a chanolfannau arbenigol/ i weithredu gofynion cytunedig ar lefel ysgol a chanolfannau/ysgolion arbenigol. Bydd hyn yn cynnwys gweithredu rhaglenni hyfforddiant, strategaethau ar gyfer unigolion o fewn ysgolion ac o fewn ysgolion arbennig ble’n briodol.
• Ymgynghori rheolaidd gyda’r Swyddogion Ansawdd ADYaCh er mwyn sicrhau fod gwybodaeth gyfredol ynglŷn â chynnydd plant ac anghenion yr ardal o ran ansawdd y ddarpariaeth yn cael ei gyfathrebu.
• Sicrhau arweiniad gweithredol clir i staff ysgolion.
• Cyd weithio gyda’r holl dîm Integredig o fewn y Gwasanaeth ADYaCh.
• Cydweithio’n agos gyda staff perthnasol y gwasanaeth iechyd
• Cyfrannu i HMS a datblygiadau staff o fewn y gwasanaeth ac o fewn ein hysgolion.
• Paratoi adroddiadau ar gynnydd yn erbyn meini prawf cytunedig.
• Sicrhau fod y Meini Prawf yn wybyddus i bawb ac yn cael eu gweithredu’n gyson yn ein hysgolion.
• Sicrhau fod y bas data o’r disgyblion sydd yn derbyn cefnogaeth y Gwasanaeth yn gyfredol.
• Sicrhau fod gwasanaeth Adleoliad a Symudedd ar gael ble yn briodol.
• Sicrhau gweithrediad yn unol ag argymhellion y Fforwm Ardal ADYaCh.
• Cymryd rhan, yn ôl yr angen, mewn prosesau sy’n adolygu, monitro a datblygu'r Gwasanaeth Nam Synhwyraidd/ Corfforol Meddygol.
• Sicrhau gwasanaeth cefnogi a chynghori ar gyfer ysgolion a sefydliadau addysgol eraill drwy ddarparu arweiniad a chefnogaeth o ansawdd uchel.
• Cyfrannu at gynlluniau strategol ysgolion unigol ym maes Golwg/ meddygol a corfforol ac ADY yn gyffredinol.
• Cyflenwi gwaith proffesiynol drwy weithredu strategaethau a gweithgareddau dysgu ar gyfer disgyblion gydag Anghenion Dysgu Ychwanegol; yn enwedig anghenion Meddygol a Corfforol ar lefel ysgol.
• Cyfrannu at fonitro cynnydd disgyblion drwy asesu, cofnodi ac adrodd ar lwyddiannau.
• Cydweithio gydag ysgolion ar gyfer datblygu'r arbenigedd golwg/ meddygol a corfforol o fewn yr ysgol.Cyffredinol
• Cyfrifoldeb am hunan ddatblygiad.
• Sicrhau cydymffurfiaeth â rheolau Iechyd a Diogelwch yn y gweithle yn unol â’r cyfrifoldebau a nodir yn Neddf Iechyd a Diogelwch yn y Gweithle 1974 a Pholisi Iechyd a Diogelwch y Cyngor.
• Gweithredu o fewn polisïau’r Cyngor yng nghyswllt cyfle cyfartal a chydraddoldeb.
• Cyfrifoldeb am reoli gwybodaeth yn unol â safonau a chanllawiau rheoli gwybodaeth y Cyngor. Sicrhau bod gwybodaeth bersonol yn cael ei thrin mewn cydymffurfiaeth â deddfwriaeth Diogelu Data
• Ymrwymiad i leihau allyriadau carbon y Cyngor yn unol â’r Cynllun Rheoli Carbon ac i annog eraill i weithredu’n gadarnhaol tuag at leihau ôl-troed carbon y Cyngor.
• Ymgymryd ag unrhyw ddyletswydd arall cyfatebol a rhesymol sy’n cyd-fynd â lefel cyflog a lefel cyfrifoldeb y swydd.
• Ymateb i unrhyw gais rhesymol arall ar gais y Pennaeth Gwasanaeth Addysg.
• Cyfrifoldeb i adrodd ar bryder neu amheuaeth bod plentyn neu oedolyn bregus yn cael ei gam-drin